5 bài học về GS E&C Nha Be có thể thành điều răn cho bạn

mạng lưới cơ sở vật chất dự án Zeitgeist tạo nào Nổi trội

tiện nghi dự án luôn là càng trong Các vấn đề được đông đảo Khách hàng cũng như Các chủ đầu tư quan tâm khi chọn bất kì căn hộ gì bởi nó quyết định tới chất .Số cũng như điều kiện sinh sống tại dự án đấy. Zeitgeist là Nhà phố cao cấp được triển khai xây ngay ở khu vực Nhà Bè đang đặc biệt được khá đông đảo sự chú ý, ủng hộ của Quý khách bởi ẩn chứa vị trí nằm dễ dàng cùng với nhiều cơ sở vật chất Nổi trội, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ Với bạn về chuỗi tiện nghi Nhà phố đẳng cấp Nhà Bè.

hệ thống tiện ích khu đô thị Zeitgeist tạo gì Nổi bật

hệ thống tiện ích nội khu vực dự án

Đối với mục đích đem đến cho cư dân an cư ở Nhà phố Zeitgeist càng đời sinh sống tân tiến, cao cấp Với chất Số lượng sống hàng đầu, chủ đầu tư dự án tập đoàn GS E&C đã rất nhấn mạnh trong số việc xây dựng chuỗi tiện ích nội khu dự án. Theo đó Quý khách lúc chọn căn hộ chung cư Nhà Bè sẽ được hưởng khá nhiều cơ sở vật chất nội khu thu hút như:

hệ thống hồ bơi gồm : bể bơi tràn dài 30m, bể Jacuzzi, hồ bơi trẻ em được cấu trúc cực kỳ tân tiến, đẳng cấp Với diện tích rộng rãi. Đây là môi trường hoàn mỹ nhằm Những người dân có Các phút giây thư giãn, vui vẻ cùng với người thân, bạn bè sau càng ngày làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi.

chủ đầu tư GS E&C đã cấu trúc khá những tiện ích hấp dẫn như quầy Bar ngoài trời, Bàn tiệc ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, khu đãi tiệc ngoài trời...đây là môi trường để cả nhà bạn có khả năng tổ chức Những buổi tiệc tùng bên cạnh Những người thân, bè bạn. biet thu Zeitgeist ledinhphong cơ sở vật chất này cũng Khiến mang đến cho cả nhà bạn một đời sống gần gũi Với thiên nhiên hơn.

phía cạnh đấy, tại biệt thự Zeitgeist có Những khu giải trí dành cho trẻ em cũng được chú trọng dẫn đầu nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của trẻ cũng như tạo điều kiện tối ưu nhất cho sự phát triển của trẻ.

Phòng tập thể thao, Phòng Sauna...cũng được nhấn mạnh kết cấu nhằm mang tới càng không gian tối ưu nhất nhằm mọi người sinh sống tại khu đô thị Nhà Bè tạo khả năng tập luyện thể dục, rèn luyện sức khỏe từng ngày.

Ngoài thành, ở Nhà phố Nhà Bè còn có khá nhiều cơ sở vật chất nội khu hấp dẫn khác nhau thư viện, phòng tiệc, sảnh đón tiếp khách, an toàn bảo vệ luôn được đảm bảo thắt chặt...đáp ứng đầy đủ toàn bộ đòi hỏi cơ bản và phải thiết trong cuộc an cư hàng ngày của dân cư điểm đây.

Theo nhận định của chuyên gia Lê Đình Phong thì Với hệ thống hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp dự án căn hộ chung cư đẳng cấp Nhà Bè đợi sẽ hấp dẫn được rất những sự quan tâm của Quý khách hàng lúc chào bán.

hệ thống tiện ích ngoại khu dự án

Shophouse Zeitgeist được triển khai xây ngay ở trung tâm Nhà Bè, vị trí được đánh giá là vô cùng dễ dàng Với chuỗi giao thông cực kỳ thuận lợi. chính vì vậy chỉ Đối với vài phút di chuyển, Quý khách hàng lúc sống ở chung cư Nhà Bè sẽ tới được mạng lưới cơ sở vật chất ngoại khu đặc biệt hấp dẫn từ Các khu vực xung quanh như:

Những dự án biểu tượng của Sài Gòn như chợ Bến ra, chủ thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến nhà Rồng...

Những khu trung tâm kinh doanh lớn mạnh như Vincom Center, Diamond Plaza, Bitexco,...

Các khu vực công viên cây non được mệnh danh là lá phổi non của nên phố như công viên Lê Văn Tám, công mĩ 23/9, công viên 30/4...

Những bệnh viện lớn mạnh đạt chuẩn quốc gia, quốc tế như Vinmec, đại học Y dược,Korea Cosmetic, clinic...

Vài nét về dự án Zeitgeist

biệt thự Zeitgeist được triển khai xây dựng tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển - Nhơn Đức, Nhà Bè, TP.HCM. Đây là vị trí mà theo nhận định của chuyên gia Lê Đình Phong thì sẽ mang lại rất nhiều tiềm lực mạnh sau này. Tiêu biểu như tiềm lực cho thuê Với Những đối tượng là chuyên gia đẳng cấp nước ngoài đang công tác hoặc làm việc tại khu vực TP. HCM.

Đơn vị đầu tư là tập đoàn GS E&C, đây là tập đoàn tạo uy tín tới từ Hàn Quốc, tên tuổi cũng như tên tuổi dẫn đầu trên thị trường bất động sản. Đối với vấn đề chứa đựng các năm khoản nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng như khả năng lớn mạnh về tài chánh, Quý khách hàng tạo thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa nhà phố Nhà Bè.

Zeitgeist Nhà Bè được triển khai xây dựng Đối với tổ diện tích 350 hecta, quy mô dự án bao gồm 3 phân khu vực liền nhau, Với rất nhiều hình thức công trình khác nhau bao gồm Các căn hộ, Nhà phố, biệt thựu ngoài ra còn có căn shophouse. do nhiên Khách hàng sẽ có rất các sự chọn lúc mua căn hộ cao cấp Nhà Bè sao cho thích hợp nhất Với nhu cầu, không gian của cả nhà mình.

Theo dự kiến Nhà phố Nhà Bè sẽ hoàn ra phần móng vô tháng 7/20019, hoàn nên cất nóc vào tháng 7/2020, dự kiến bàn giao 2/2022. nay hạn sử dụng sẽ là vĩnh viễn Với người Việt Nam và 50 5 Đối với người nước ngoài lúc mua biệt thự Nhà Bè.

bờ bến bán dự kiến của căn hộ đẳng cấp Nhà Bè sẽ rơi vào khoảng từ 8.000 – 10.000USD/m2. Đây là mức bờ bến cạnh tranh Đối với Những dự án khác được chào bán tại khu trung tâm trong nay gian này.

chủ đầu tư dự án sẽ giúp cho Khách hàng vay vốn Với mức lãi suất ưu đãi lúc mua nhà phố Nhà Bè và thực hiện phương thức thanh toán linh hoạt, chia ra từng đợt nhằm Quý khách hàng có khả năng chuẩn bị được nguồn kinh tế.

Như nhiên hơn đây là tất cả chia sẻ của nhóm chuyên gia SaleReal Team về chuỗi tiện ích dự án Zeitgeist. Hi vọng chắn đây sẽ là Các thông tin phải thiết và hữu nghi Với Các Quý khách hàng gì chú ý tới khu đô thị Nhà Bè và sẽ không bỏ lỡ cơ hội ẩn chứa nó. Khách hàng cũng có thể Khám phá thêm toàn bộ thông tin liên quát đến dự án này qua Những bài viết của nhóm chúng tôi.