10 dấu ấn khó phai về can ho chung cu quan 2

vị thế chung cư Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương chính là một trong số Những dự án được các Khách hàng chú trọng nhất. căn hộ chung cư đẳng cấp chứa đựng đến 3 mặt giáp sông thoáng mát cùng với hàng loạt cơ sở vật chất nội khu chất Số lượng. Bài viết trong tương lai SaleReal Team sẽ Đánh giá vị thế căn hộ Đảo Kim Cương Với hy vọng rằng sẽ Làm nghi được những cho Quý khách hàng.

khu Quận 2 hiện đang là chỗ nóng của BDS lúc chỗ này có nhiều quỹ đất sạch và trị giá quy đổi thành tiền khá cao. Hàng loạt Các chủ đầu tư lớn đừng ngại đổ hàng nghìn tỷ đồng nhằm quy hoạch khu Đối với vấn đề nên hình ra Những căn hộ chung cư cao cấp Quận 2. Từ dự án Đảo Kim Cương người dân đơn giản đi lại khu vực trung tâm thành phố dưới lúc khiến xong cây cầu tại Đại. dự án tạo phức diện tích 8ha và được quy hoạch thành 6 blocks.

vào tháng 6/2018 chủ thầu Coteccons bàn giao tòa tháp Hawaii cho nhà đầu tư, dưới đấy một tháng là bàn giao tòa nhà Bora Bora. đến 15/8 sẽ bàn giao tiếp block căn hộ Bahamas, và cuối cùng là tòa tháp Maldives tháp Canary.

khi nhà đầu tư bàn giao căn hộ Đảo Kim Cương cho Khách hàng thì Quý khách hàng tạo thể dọn vào tại ngay, thời điểm hiện tại thì cầu tại Đại cũng đã hoàn nên thành việc di chuyển thành ngoài hay kết nối tới trung tâm dễ dàng trên khá các. Từ đó Khách hàng tạo khả năng thuận tiện di chuyển tới chỗ khiến việc, học tập, không phải nên đi qua trục đường Đồng Văn Công.

dự án Đảo Kim Cương Với Quý khách đầu tư căn hộ chung cư là càng điều kiện chắc nhằm tạo thể đầu tư, bởi giá trị mà dự án Đảo Kim Cương đem lại không Các là giá trị an cư mà còn ở giá trị xây dựng vật chất trong số tầm thời gian đầu tư căn hộ.

tại thời điểm 2019, có nhiều Quý khách đầu tư lướt sóng bán thành và được khá những chủ đầu tư chung cư mua đến để tiến hành cho thuê, tạo thành nhịp dao động phát triển nhịp nhàng về trị giá của căn hộ Đảo Kim Cương.

nhằm nâng cao thêm cách giá trị của dự án Đảo Kim Cương thì ngoài chủ đầu tư là Kusto Home là thương hiệu BDS đáng tin cậy, cùng đấy là thụ thích hợp tác Đối với đơn vị quản lý hàng đầu nhiên giới Ascott ( đơn vị dẫn đầu về khai thác và điều hành Các căn hộ dịch vụ ).

Theo sự nghiên cứu của SaleReal, sàn địa ốc Việt Nam nhận được càng Số lượng lớn mạnh rất những Quý khách hàng có quốc tịch nước ngoài như Anh, Pháp, Đức, Đài Loan lại Việt Nam khiến vấn đề và định cư, họ có nhu cầu về cho thuê và mua căn hộ khá cao và đa số đều rất thích dự án Đảo Kim Cương.

khi nghe đến tên tuổi chủ đầu tư cũng như đơn vị điều hành thương hiệu thì Những Quý khách này thu hút hài lòng về quy mô và tin vào chất Lượng an cư mà Đảo Kim Cương đem lại cho họ khi họ chứa đựng Đảo Kim Cương.

chủ đầu tư Kusto Home

dự án Đảo Kim Cương được chủ đầu tư Kusto Home xây, đây là một doanh nghiệp lại từ Singapore, một công ty con của tập đoàn quốc tế Kusto Home. Hiện tại, thì tập đoàn này đã tạo mặt trong 9 quốc gia mạnh trên vậy giới và mang đến nhiều công trình hàng đầu.

một lợi thế cho chủ đầu tư Kusto Home khi ông mạnh này ẩn chứa nhiều khu đất vàng Với vị thế đỉnh đem các giá trị tiềm lực phát triển trong tương lai.

nhà đầu tư Kusto Home phát triển chánh tại 2 lĩnh vực chính là đầu tư vô vật liệu xây dựng, y tế và phát triển đầu tư bất động sản. dự án Đảo Kim Cương là một dự án hàng đầu về chất an cư và cũng là dự án Đầu tiên của tập đoàn này trong thị trường Việt Nam.

chung cư Đảo Kim Cương – Đảo Kim Cương được Kusto Home triển khai xây dựng vào tháng 6/2016 Với block Trước hết là Hawaii, và tiếp nối sau đấy là 3 block Bora Bora, Bahamas, Maldives, cuối cùng là Canary.

dự án đã rất thành công khi vừa chào bán thì đã bán hết 100%, điều đó cũng là nhờ tiến độ thi công dự án được bảo đảm do Coteccons.

Coteccons là nhà thầu thi công số một tại sàn Việt Nam. khá các dự án trên cả nước được đơn vị này áp dụng. không Những nhiên, đã tạo khá nhiều dự án mà chủ thầu này đã áp dụng hơn Các nước khác như Malaysia.

chủ thầu ảnh hưởng đừng nhỏ lại tiến độ thi công nhưng ở dự án Đảo Kim Cương, Với uy tín mà đơn vị này đang ẩn chứa thì chung cư Đảo Kim Cương sẽ có được Các thú vị lớn trong cuối năm tại.

Coteccons đã tạo tên tuổi trong lòng Khách hàng trong các năm qua Đối với hàng loạt Những dự án đẳng cấp từ Bắc Chí Nam, như Hải Phòng, Bà Rịa Vũng Tàu, và Nhất là sàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia không ít Các dự án Cơ sở hạ tầng xây dựng, dự án dân dụng, kĩ thuật, nhà hàng khách sạn, khu resort và tạo thành hàng nghìn chỗ sống SaleReal đẳng cấp và tiên tiến cho cộng đồng cư dân khắp cả nước.

Tính lại 5 2019 thì hàng sơ cung cấp của chung cư Đảo Kim Cương đã hết, Khách hàng vẫn muốn mua thì tạo thể mua được hàng thứ cung cấp, bờ bến có chênh lệch. Nếu như muốn mua hàng sơ cấp chung cư quận 2, Quý khách hàng có khả năng liên hệ công ty BDS SaleReal.