Những sale bán tốt du an sunshine city sai gon SaleReal đều có điểm chung

Thông tin dự án Sunshine City Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn - dự án mới nhất vừa được chủ đầu tư Sunshine Group ở khu vực Quận 7. dự án không chỉ ẩn chứa càng mảnh đất xinh đẹp tại Quận 7 mà còn ẩn chứa rất những chỗ Nổi bật có khả năng mang đến giá trị sinh sống đẳng cấp dành cho Khách hàng đang có ý định mua để an cư.

hứa hẹn dự án sẽ mang lại một đời sống cực kỳ đầy đủ và tiện nghi dành cho Quý khách hàng. thế dự án có quy mô nên sao? vị trí nằm ở đâu? Chất Lượng không gian sống ra sao? Thông qua bài viết dưới đây, SaleReal sẽ giải đáp tất cả Những thắc mắc này của Quý khách hàng về dự án Sunshine City Quận 7.

Thông tin dự án Sunshine City Sài Gòn

dự án được đầu tư phát triển do chủ đầu tư Sunshine Group, chỉ trong vài 5 trở tới đây tập đoàn này đã cho áp dụng vào số dự án hầu hết đều khá đẳng cấp và cao cấp cũng như gặt hái được khá các thắng lợi và đang mỗi bước gi nhận được mình là một trong Các tập đoàn lớn nhất ở Việt Nam.

chung cư cao cấp Quận 7 được xây dựng trên càng khu đất khá rộng lớn Đối với tổng diện tích lên tới 10 ha, Với 9 tòa tháp được xây, cao từ 26 - 38 tầng và cấp ra sàn trên 3000 chung cư cao cấp. Đa đa dạng Các mô hình chung cư từ căn hộ chung cư một phòng ngủ - chung cư 3 phòng ngủ, Offictel, penhouse. Cũng mỗi loại cũng sẽ tạo diện tích và giá bán khác nhau.

vị trí căn hộ Sunshine City Sài Gòn

Về vị trí của dự án được Khách hàng cũng như Các chuyên gia BDS đánh giá khá cao khi chứa đựng một vị trí “ vàng “ ở khu vực Quận 7 lúc tọa lạc ngay bên cạnh cầu Phú Thuận, thuộc phường Tân Phú, Quận 7.

nói đến khu vực này không thể đừng nói đến Hạ tầng giao thông, đây là khu tạo Hạ tầng giao thông rất được nhấn mạnh đầu tư và phát triển, thú vị nằm rất gần Đối với Những tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập,... Đây là Các tuyến đường có tầm ảnh hưởng đặc biệt lớn Đối với dự án Sunshine City Quận 7 lúc sẽ Giúp cho dân cư di chuyển nhanh chóng và thuận lợi trên đến Các khu liền kề.

Hầu hết Các tuyến đường xung quanh dự án đều rất rộng rãi và thoáng đãng, Khách hàng có khả năng dễ dàng đi tới mà đừng nên phải lo âu quá những về vấn đề kẹt xe kéo dài vô Các giờ cao điểm hay ngập lụt vào Những ngày mưa. đừng Những nhiên, xung quanh dự án là thụ hiện hữu của khá nhiều Các cơ sở vật chất cao cấp lúc Những trung tâm thương mại quy mô mạnh và hiện đại, nhà hàng, quán cafe, khu vực vui chơi giải trí,...

- Từ Sunshine City Sài Gòn -> Phú mỹ Hưng Quận 7 chỉ Với năm phút di chuyển

- Từ dự án Sunshine City Sài Gòn -> trung tâm quận 1 tầm chừng 15 phút là có khả năng gắn kết

- Từ căn hộ Sunshine City Sài Gòn -> Quận 2 và Quận 9 chỉ tầm từ 15 - 20 phút

có khả năng mấy, sinh sống ở đây Quý khách sẽ được tận hưởng được một thể gắn kết giao thông thuận tiện.

đừng Các sở hữu Cơ sở hạ tầng xây dựng mà dự án còn được xây trên sông Cả Gấm ở bờ Nam thành phố, SaleReal đánh giá đây là càng trong số Những nơi Vượt bậc nhất của dự án này. Cộng thêm vấn đề chủ đầu tư Sunshine Group cấu trúc Các khoảng cây xanh bao phủ cả dự án tạo thành Các bóng râm, 2 tố chất này đã mang đến chung cư cao cấp Quận 7 này càng điều kiện an cư sinh thái, thanh bình. chọn lựa sống ở đây, Quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian sinh sống vô cùng thoáng mát, hít thở được Những bầu không khí trong lành và hưởng thụ Các làn gió mát được thổi lên từ cây cối và sông.

chủ đầu tư Sunshine City Quận 7

Chỉ vài năm trước đây, hầu hết rất ít người biết lại cái tên Sunshine Group, nhưng trong vòng 2 - 3 5 trở đến đây thì đến khác, tập đoàn này đã dần xác định được mình là một trong Những tập đoàn lớn mạnh nhất ở Việt Nam.

Đơn vị này hoạt động trong số rất nhiều lĩnh vực khác nhau: bất động sản, kinh doanh - dịch vụ - truyển thông, giáo dục,... Hầu hết Những lĩnh vực mà tập đoàn này hoạt động đều đã để lại được thụ điểm nhấn nhất định cũng như gặt SaleReal hái được khá nhiều thành công và được trân trọng thụ ủng hộ rất mạnh của Quý khách hàng.

Mặc dù hoạt động hơn khá những lĩnh vực nhưng lĩnh vực hoạt động sục sôi và Nổi trội nhất của tập đoàn này chánh là bất động sản. lúc đã cho triển khai và xây rất nhiều dự án trải dài hầu hết Những tỉnh thành xây dựng nhất ở Việt Nam. Hầu hết Các dự án được Sunshine Group áp dụng đều là Những dự án cao cấp chuẩn mực 5 sao, đem tới càng mức sinh sống đầy đủ và tiện ích nhất dành Quý khách. Và là một trong Các nhà đầu tư tiên phong trong số vấn đề thực hiện công nghệ 4.0 vào lĩnh vực bất động sản. Các dự án điển hình mà tập đoàn này đã triển khai: Sunshine Riverside, Sunshine Center, Sunshine City,... Hầu hết được nhận định rất cao và đặc biệt được khá các Quý khách hàng đầu tư mua.

Về Các công trình này được đánh giá cao về chất Lượng, tiến độ thi công và tại gian bàn giao luôn áp dụng đúng Với Các nào đã cam kết trên giấy tờ.

trên đây là bài viết được SaleReal Team chia sẻ về Những thông tin liên quan lại căn hộ Sunshine City Sài Gòn, đây là Những thông tin khá trọng tâm nên tham khảo và không ra bỏ qua. Đây là một trong Các dự án đáng nhằm Quý khách hàng lựa chọn khiến điểm an cư tuyệt mỹ. Hy vọng Đối với bài viết này sẽ Giúp ích và Khiến cho Khách hàng đưa ra được thụ chọn thích hợp vào giai đoạn hiện ở.